ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาผู้รับรางวัลการศึกษาและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 52 โดยมูลนิธิศาสตราจารย์ ดร.แถบ นีละนิธิ ประจำปี พ.ศ. 2562

นางสาวชลนิภา พลรบ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 และนางสาวฉันทนาภา ฉันทรางกูล บัณฑิตหลักสูตรเทคนิคการแพทย์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ ได้เข้ารับช่อดอกไม้แสดงความยินดีจาก ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในวันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

 

ประเภทที่ 1      รางวัลผลการศึกษายอดเยี่ยมทางวิทยาศาสตร์ระดับมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1

                   นางสาวชลนิภา พลรบ นักศึกษาหลักสูตรเทคนิคการแพทย์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับรางวัลเข็มเกียรติยศและประกาศนียบัตรของมูลนิธิฯ

          รางวัลนี้สอบให้สำหรับนิสิต/นักศึกษาสายวิทยาศาสตร์ทุกแขนงวิชาของทุกมหาวิทยาลัยหรือเทียบเท่ามนประเทศไทย ชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2561 มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ตั้งแต่ 3.50 ขึ้นไปและสูงสุดของคณะหรือสำนักวิชาที่สังกัด และผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารมูลนิธิฯ

 

ประเภทที่ 2      รางวัลผลการศึกษายอดเยี่ยมขั้นวิทยาศาสตรบัณฑิต

                   นางสาวฉันทนาภา ฉันทรางกูล บัณฑิตหลักสูตรเทคนิคการแพทย์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับรางวัลเข็มเกียรติยศและประกาศนียบัตรของมูลนิธิฯ

          รางวัลนี้สอบให้สำหรับผู้ที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) ทุกสาขาวิชาจากสถาบันการศึกษาในประเทศไทย ในปีการศึกษา 2561 มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ตั้งแต่ 3.50 ขึ้นไปและสูงสุดของสาขาวิชาที่สังกัด และผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารมูลนิธิฯ