หลักสูตรเทคนิคการแพทย์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะทางบุคลิกภาพและปัจฉิมนิเทศ สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ ประจำปีการศึกษา 2566
เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2567 หลักสูตรเทคนิคการแพทย์ สำนักวิชาสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะทางบุคลิกภาพและปัจฉิมนิเทศ สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ ประจำปีการศึกษา 2566 (ว่าที่บัณฑิตเทคนิคการแพทย์ รุ่นที่ 23) โดยในกิจกรรมได้รับเกียรติจากท่านคณบดีสำนักวิชาสหเวชศาสตร์ รองคณบดี หัวหน้าสาขา ประธานหลักสูตร ผู้บริหารและคณาจารย์ได้กล่าวให้โอวาทแก่ว่าที่บัณฑิต พร้อมวิทยากร
- รศ.ดร.วรวุฒิ สมศักดิ์ คณบดี วิทยากร "เขียน CV และสัมภาษณ์งานอย่างไรให้ปัง"
- อาจารย์ปวิรศา ประดิษฐศร วิทยากร "การส่งเสริมบุคลิกภาพให้ปัง ดังได้ไกล"
พร้อมทั้งวิทยากรศิษย์เก่าเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มาพูดคุยเกี่ยวกับการประกอบอาชีพหลังสำเร็จการศึกษา "พูดคุยสบายๆ กับการประกอบอาชีพหลังสำเร็จการศึกษา และแนะนำงานดี ๆ โอกาสดี ๆ MT เล่าสู่ กันฟัง" แนะนำการศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา และกิจกรรมสุดพิเศษจากคณาจารย์ถึงนักศึกษา MTWU23 แบบว่า ปัง จึ้ง ทำถึงมากค่ะคุณน๊าา
นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ทนพ.เอนก ภู่ทอง ประชาสัมพันธ์ จากสภาเทคนิคการแพทย์ ภายใต้กิจกรรมประชาสัมพันธ์สัญจร MTC Road Show เตรียมความพร้อมสู่วิชาชีพเทคนิคการแพทย์ ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อสร้างความเข้าใจและตอบข้อซักถามเกี่ยวกับบทบาทของสภาวิชาชีพเทคนิคการแพทย์และสมาชิกภาพ ประชาสัมพันธ์ช่องทางการรับรู้ที่จำเป็นเพื่อเป็นการเริ่มต้นประกอบวิชาชีพและช่องทางการติดต่อสื่อสารของสภาวิชาชีพเพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีและปลูกฝังการมีส่วนร่วมของสมาชิกสภาวิชาชีพตั้งแต่แรกเริ่มก้าวเข้าสู่วิชาชีพ ซึ่งจะช่วยการส่งเสริมการประกอบวิชาชีพของสมาชิกและบทบาทของสภาวิชาชีพของสมาชิกและบทบาทของสภาวิชาชีพต่อไปในอนาคต